Trang

18/8/12

ĐẶNG LÊ NGUYÊN VŨ TRĂN TRỞ VÌ VỊ THẾ VIỆT NAM TRONG THẾ GIỚI

Đặng Lê Nguyên Vũ và giấc mơ chinh phục  thế giới

Năm 2000, khi lần đầu tiên đi ra nước ngoài đến Singapore, ông Vũ thật sự bị sốc và ấn tượng mạnh với một quốc đảo nhỏ bé phát triển mạnh mẽ như cả một thế giới khác mở ra trước mắt. Điều này đã làm cho ông rất tự ái, cảm thấy mình mang một mỗi nhục của sự tụt hậu, sự thua kém của đất nước. Ông cảm thấy mình phải có một phần trách nhiệm chuyển tải những giá trị văn hóa Việt, những hình ảnh tích cực hơn về Việt Nam, một quốc gia không chỉ anh hùng trong chiến đấu mà còn mạnh mẽ, kiên cường vươn lên bằng nội lực của dân tộc để nhanh chóng hội nhập vào nền kinh tế thế giới.

ĐẶNG LÊ NGUYÊN VŨ không phải là người bán cà phê đơn thuần: ông có mục tiêu xây dựng hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu Việt. Trong mỗi sản phẩm Trung Nguyên gửi đi một thông điệp: hãy dùng hàng Việt Nam. 

Ông Nguyên Vũ luôn trăn trở về hình ảnh đối ngoại của VIỆT NAM. Việt Nam có những doanh nghiệp gia công cho các tập đoàn hàng đâu thế giới, tạo ra giá trị hàng triệu đôla nhưng gia công thì ai biết đến Việt Nam, Việt Nam chúng ta chỉ mãi làm thuê thôi sao? 

ĐẶNG LÊ NGUYÊN VŨ và những con người tâm huyết của Trung Nguyên luôn muốn nhắn gửi thông điệp: hãy xây dựng thương hiệu Việt Nam, người Việt Nam ủng hộ hàng Việt Nam. Ông luôn trăn trở làm thế nào để xây dựng hình ảnh quốc gia Việt Nam, xác lập niềm tự hào dân tộc bằng những thương hiệu Việt vươn tầm Quốc tế"...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét